Tìm hiểu về trái sầu riêng chín hóa

TT – Anh Chín Hóa tên thật là Nguyễn Văn Hóa (năm nay 46 tuổi, ở xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách – vùng quê nổi tiếng hơn trăm năm nay với nghề sản xuất cây giống và trồng cây ăn quả, tỉnh Bến Tre). TT – Anh Chín Hóa tên thật là Nguyễn Văn Hóa (năm nay 46 tuổi, ở xã Vĩnh Thành, huyện… Xem thêm »

Kiwi vàng hay xanh tốt cho bà bầu

Kiwi vàng và kiwi xanh là 2 giống kiwi phổ biến nhất trên thế giới, cả hai loại trái cây có GI thấp, cung cấp dồi dào vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người. Tuy nhiên, từ quan điểm dinh dưỡng, kiwi vàng và xanh loại nào tốt hơn cho bà bầu, cùng tham khảo bài viết này nhé. Sự khác biệt giữa… Xem thêm »

Cập nhật giá trái cây nhập khẩu mới nhất ngày 6/6/2023

#Ninofruit thương gửi đến quý khách hàng các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon cho mọi người ạ Táo Fuji Nam Phi: 170K/túi 3kg Táo Envy Mỹ S88: 130K/kg Táo Gala NZ: 65K/kg Táo Rockit: 100K/ống 4 trái Quýt Gold Fuji: 75K/kg Cam Ai Cập: 55K/kg Dưa lưới: 95/kg Lê Nâu: 75K/kg Lê Nam Phi: 75K/kg Kiwi vàng NZ: 230K/kg Nho xanh Úc: 150K/kg… Xem thêm »

Quả hồng táo tươi có tác dụng gì và đây là câu trả lời

Tác dụng của trái hồng táo tươi là điều mà không ít người quan tâm bởi trái cây này dần được bán phổ biến tại TPHCM nói riêng và các thành phố lớn tại Việt Nam nói chung. Bài viết này sẽ giúp trả lời cho câu hỏi: “quả hồng táo tươi có tác dụng gì?” nhé. Hồng táo là loại quả mọc phổ biến… Xem thêm »

Tổng hợp các loại trái cây, rau củ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Giấc ngủ ngon là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn sau cả ngày dài hoạt động. Bởi giấc ngủ chính là điều kiện quan trọng hàng đầu giúp cơ thể tái tạo lại sức khỏe, nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó khiến giấc ngủ không ngon kéo dài trong một thời gian thì chắc chắn khiến cơ thể suy nhược một… Xem thêm »

Giải đáp thắc mắc về Quýt ôn châu

Có thể rất nhiều người đã từng ăn loại trái cây Quýt đường Ôn Châu thì sẽ có không ít người sẽ có những thắc mắc như: Quýt ôn châu ở đâu? Giá bán quýt ôn châu? Nguồn gốc quýt ôn châu? Ở TPHCM có bán quýt ôn châu ở đâu? Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc… Xem thêm »

cách chọn dừa xiêm

Cách chọn dừa xiêm ngon, ngọt, nhiều nước mà bạn nên biết

Nước dừa là loại thức uống được sử dụng rất phổ biến tại Sài Gòn nói riêng và các thành phố nói chung. Trong những loại nước dừa thì top 1 loại nước dừa ngon nhất đó phải nói tới đó chính là dừa xiêm. Về mặt bằng chung thì nước dừa xiêm đươc ưa chuộng hơn bởi nó có độ ngon, ngọt hơn hẳn… Xem thêm »

New Image Việt Nam xác lập kỷ lục với sự kiện hơn 120 gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Sáng ngày 26/6/2022, tại Công viên Yên Sở (Hà Nội), công ty TNHH Một thành viên New Image Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện có số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất nhằm tiến đến xác lập Kỷ lục Việt Nam. Công ty TNHH Một thành… Xem thêm »

Tìm hiểu đặc sản trái Mơ vùng Hương Sơn, Hà Nội

Mơ Hương Sơn là loại quả thảo thơm nơi đất Phật. Quả mơ to, hạt nhỏ, cùi dày và mọng nước. Vị chua nhẹ mà không gắt đã làm nức lòng khách gần xa! Mời các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về đặc sản Mơ Hương Sơn, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé 1. Sự tích về quả mơ Hương Sơn… Xem thêm »

Những tác dụng của quả măng cụt, nên ăn như nào cho đúng

Măng cụt là loại trái cây nổi tiếng Nam bộ, là loại đặc sản trái cây được rất nhiều người yêu thích. Vậy tác dụng của quả măng cụt là gì và nên ăn như thế nào cho đúng? Mời bạn tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé. 1. Tìm hiểu về măng cụt – tác dụng của quả măng cụt Măng… Xem thêm »