Chính sách đổi trả, hoàn tiền

NINOfruit phục vụ quý khách với phương châm, chất lượng và uy tín tạo nên thương hiệu của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn lắng nghe và phản hồi của khách hàng một cách tích cực.

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Ưu Đàm áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

– NINOfruitsẽ đổi trả cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng do lỗi vận chuyển hoặc các sơ suất khác như ở bên trong quả mà nhìn ngoài ko thấy được .

–  Quý khách vui lòng giữ lại hàng lỗi để nhân viên đến đổi trả.
– Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng  mới. Trong trường hợp mã hàng cần đổi trả đã hết, quý khách sẽ được hoàn tiền tương ứng lượng hàng lỗi.
– Khi đổi trả hàng, quý khách vui lòng không phải chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại chi nhánh đã mua.
– Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong vòng 48h sau khi mua hàng(đối với các sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm Nhật) và trong vòng 24h sau khi mua hàng(đối với các sản phẩm thực phẩm cao cấp, hoa quả, đồ ăn vặt). Các sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm đã bóc vỏ hộp, xé niêm phong của nhà sản xuất sẽ không áp dụng đổi trả.

– Quý khách phải giữ lại bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.

– Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 24h, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline  để đội ngũ admin kiểm tra.

Làm thế nào để được đổi trả hàng, quý khách cần thực hiện đúng các bước như dưới đây nhé:

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage NINOfruit TẠI ĐÂY để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. Liên hệ nhanh đến số máy 0777334455.

Bước 2: Nhân viên NINOfruit sẽ  trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, cửa hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Bước 3: Shipper NINOfruit sẽ qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách. ( bằng phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt)

NINOfruit xin trân trọng cảm ơn và thành thật xin lỗi vì những vấn đề ngoài ý muốn chủ quan.

Mong rằng NINOfruit luôn là thương hiệu được quý khách yêu mến và ủng hộ !