Chính sách và quy định

1. Chính sách chung tại NINOfruit:

Là 1 trong những đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trái cây online tại TPHCM, NINOfruit  dần nhận được sự ủng hộ của các khách hàng khu vực Sài Gòn.

NINOfruit hoạt động dựa trên nỗ lực đem đến sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đóng góp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, để giúp trải nghiệm mua hàng của khách hàng trở nên tốt nhất, xin vui lòng tuân thủ các chính sách bán hàng dưới đây:

  • Nếu sản phẩm có lỗi do sự cố từ nhà sản xuất, lỗi do vận chuyển hoặc các vấn đề khác, vui lòng liên hệ nhân viên thông qua fanpage NINOfruit TẠI ĐÂY hoặc hotline để được hỗ trợ. Liên hệ hotline để góp ý

Xem thêm Chính sách đổi trả hàng 

  • NINOfruit sẽ phản hồi các yêu cầu hỗ trợ chậm nhất 24h kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng.
  • Các đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi chốt đơn hàng.NINOfruit không đảm bảo các đơn hàng gấp, đơn hàng nhận ngay.

Từ chối phục vụ

NINOfruit xin phép từ chối phục vụ các khách hàng:

– Khách hàng văng tục, chửi bậy và/hoặc xúc phạm danh dự nhân viên bán hàng.

– Khách hàng vi phạm chính sách bán hàng, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả hàng

NINOfruit luôn mong muốn nhận được các góp ý về chính sách bán hàng để cải tiến chất lượng phục vụ.

Xin cảm ơn các anh chị đã hiểu và thông cảm cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi .

2. Chính sách vận chuyển hàng:

– NINOfruit  sẽ giao hàng trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được xác nhận trên fanpage và trong vòng 1h – 3h sau khi shipper liên lạc xác nhận lịch giao với khách hàng lần cuối cùng trước khi lên hàng ship .
– Vì ngành hàng trái cây nhiều rủi ro, vận chuyển khó, ưu đàm xin phép không freeship với mọi đơn hàng. Phí ship nội thành TPHCM từ 20k – 50k tùy địa điểm

– Các đơn hàng nặng, nhiều đồ, khó vận chuyển… chi phí ship sẽ tăng thêm 10k – 30k. ( thỏa thuận cụ thể giữa khách và shiper)

– Chi phí ship tính từ cơ sở nhận đơn ship đến khách hàng. Trong 1 số trường hợp hàng sale, hàng khuyến mãi, hàng chỉ có tại 1 cơ sơ nhất định, chi phí ship sẽ tính từ cơ sở có hàng ship đi.

– Vì lý do an toàn, shipper NINOfruit không nhận mang hàng lên tận phòng chung cư, tập thể cao tầng. Khách hàng vui lòng nhận hàng tại sảnh/sân chung cư.

– Khách hàng có thể kiểm tra và từ chối nhận hàng nếu hàng ko ưng ý. Shipper sẽ quay đầu về mà ko thu thêm bất cứ phụ phí gì. Trường hợp khách hàng đã nhận sau đó mới khiếu nại về việc hàng dập hỏng NINOfruit xin phép ko nhận lại.

3. Chính sách về khung giờ ship hàng cho khách đặt hàng từ xa:  

– Hành chính sáng: 9h30 sáng – 12h trưa. Khách vui lòng đặt hàng trước 9h30.

– Hành chính chiều: 2h chiều – 17h chiều. Khách vui lòng đặt hàng trước 2h chiều.

– Ca tối: 19h chiều – 21h tối. Khách vui lòng đặt hàng trước 5h30.

Các đơn hàng sau khi tiếp nhận sẽ được trả đơn vào ca làm việc gần nhất của shipper. NINOfruit trả đơn lần lượt theo 3 ca chính và khách sẽ nhận đc hàng trong khung giờ này.

LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần gấp, lấy ngay, đặt muộn hơn giờ bắt đầu tuyến ship… NINOfruit sẽ kết hợp với các đối tác vận chuyển (Grab, Aha…) để giao hàng theo  yêu cầu của NINOfruit. Trường hợp này chi phí ship sẽ cao hơn và shop sẽ báo trước với khách số tiền cụ thể của từng địa chỉ .

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách và mong rằng được phụ vụ lâu dài hơn nữa !

Để đổi trả hàng, quý khách tham khảo TẠI ĐÂY

Xin trân trọng cám ơn !